วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สังข์ ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ผิวทองล่ำบึกข้ามมิติมาแบบไม่ได้เจตนาเสียแค่ว่าซื่อไปหน่อย ระหว่างรอหาทางกลับโลกของตนก็ปราบคนพาลไปด้วย ปัญหามันอยู่ตรงที่ดันเกิดไปมีความรักกับนักสืบสาวต่างเวลานามว่า รจนา
          รจนา (อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์) ขับรถหรูไปชนชายตัวดำผมแอฟโฟล่คนหนึ่งเข้า ชายหนุ่มคนนั้นนุ่งผ้าเตี่ยวผืนเดียวไม่มีหลักฐานอะไรในตัวเลย นอกจากไม้พลองสีเปลือกไม้อันเดียวที่ถือติดมืออยู่ รจนาตกใจต้องรับผิดชอบดูแลพาชายคนนั้นที่ไม่ได้สติไปหาหมอที่เป็นเพื่อนของเธอ ชายหนุ่มได้สติขึ้นมา จำความอะไรไม่ได้เลย จำได้เพียงว่าตัวเองชื่อ เงาะ(ฐากูร การทิพย์) รจนาไม่อยากตกเป็นข่าว จึงว่าจะพาเงาะไปปล่อยที่อื่นแล้วทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น แต่แล้วเธอก็รู้สึกผิด ต้องขับรถกลับไปรับและจำใจต้องดูแลเงาะจนกว่าจะจำความได้

          รจนา เปิดบริษัทเป็นนักสืบเอกชน ได้รับการว่าจ้างจาก ท่านประธานหวัง (ประกาศิต โบสุวรรณ) ให้ตามหาของที่ถูกขโมยไปจากตู้เซฟ เขาต้องการเพียงแว่นขยายโบราณอันเดียว ท่านประธานไม่บอกรายละเอียด เพียงแต่เอารูปให้ดูแล้วบอกว่า แว่นขยายอันนี้ถ้าตกไปอยู่ในมือคนเลว จะเป็นอันตรายต่อมนุษย์มาก มันไม่ใช่สมบัติของตระกูลเขา แต่มันเป็นคำสาป

ละคร เงาะแท้แซ่ฮีโร่ (ตอนที่25) วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 ย้อนหลัง แบบเต็ม




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

X ปิดหน้าต่างนี้